Lễ dâng hương đài tưởng niệm liệt sỹ nhân kỷ niệm ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7
Đảng uỷ - HĐND - UBND - UB MTTQVN xã Khánh Hồng long trọng tổ chức lễ dâng hương tại nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Khánh Hồng nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023)

   Phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam "Uống nước nhớ nguồn" "Ăn quả nhớ người trồng cây" đối với những người đã hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thiết thực kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), Đảng uỷ - UBND - HĐND - UB MTTQVN xã Khánh Hồng long trọng tổ chức lễ dâng hương tại đài tưởng niệm liệt sỹ xã. Về dự lễ dâng hương có lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền địa phương, các ông, bà là cán bộ, công chức, bí thư chi bộ, xóm trưởng và thân nhân của các anh hùng, liệt sỹ xã Khánh Hồng.

anh tin bai

     Đảng uỷ, chính quyền địa phương xã Khánh Hồng cũng đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, với mục đích tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức trong các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân về phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước; Về sự hy sinh, cống hiến to lớn của thương binh, liệt sỹ và người có công đối với sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Về các chủ trương, chính sách chế độ của Đảng và Nhà nước đối với người có công với cách mạng và thân nhân của họ. Đẩy mạnh phong trào "Đền ơn đáp nghĩa:, thực hiện tốt chế độ chính sách, chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần đối với người có công, tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm gắn với thực hiện Cuộc vận động: "Toàn dân đoàn kết, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", việc thực hiện "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương ngày thêm giàu mạnh, văn minh.

anh tin bai

     Cũng nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền địa phương đã tổ chức chuyển quà của Chủ tịch nước, của tỉnh, huyện và của xã đến người có công và thân nhân người có công trên địa bàn xã. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà Người có công và gia đình chính sách.

anh tin bai

     Lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền đị phương xác định nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới cần phải: Tiếp tục thực hiện tốt chế độ chính sách thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng. Chỉ đạo công chức chuyên môn tiếp tục chi trả các loại trợ cấp, phụ cấp và thực hiện đầy đủ, chính xác, kịp thời các chế độ ưu đãi đối với người có công và thân nhân của họ theo quy định. Tăng cường vận động cán bộ và nhân dân ủng hộ quỹ và sử dụng hiệu quả quỹ "Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội". Rà soát đời sống các hộ chính sách, đặc biệt là các hộ chính sách còn thuộc diện hộ nghèo, hộ gặp hoàn cảnh khó khăn, có biện pháp tích cực giúp đỡ gia đình thoát nghèo, vượt qua khó khăn. Tổ chức các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa", chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần đối với người có công với cách mạng.

Phạm Xuân Thái
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập