Lãnh đạo xã Khánh Hồng khen thưởng thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Lãnh đạo xã Khánh Hồng tổ chức hội nghị gặp mặt, khen thưởng em Nguyễn Việt Long - thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Ninh Bình là địa phương có điểm trung bình 9 môn thi tốt nghiệp THPT năm 2022 là 6,98 xếp thứ 4 toàn quốc sau Nam Định, Vĩnh Phúc và Bình Dương. Trường THPT Yên Khánh A nói riêng và huyện Yên Khánh nói chung tự hào có 3 thủ khoa toàn quốc, thủ khoa của tỉnh. Trong số 3 thủ khoa, có em Nguyễn Việt Long ở xóm 1 xã Khánh Hồng là thủ khoa khối A01 tỉnh với 29,15 điểm.

Đồng chí Vũ Hồng Quân, Bí thư Đảng uỷ khen ngợi thành tích thủ khoa của em Nguyễn Việt Long, em đã nỗ lực trở thành tấm gương sáng cho các thế hệ học sinh của học tập và noi theo. Đồng chí Bí thư Đảng ủy mong muốn các em học sinh trên địa bàn xã sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu rèn luyện để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, trở thành những công dân có ích cho xã hội, đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương và đất nước ngày càng giàu đẹp.

Vui mừng với kết quả của học sinh Nguyễn Việt Long, các đồng chí lãnh đạo hoan nghênh sự cố gắng, nỗ lực của em. Kết quả đạt được của học sinh Nguyễn Việt Long đã góp phần tô thắm thêm truyền thống hiếu học của địa phương, đem về niềm vinh dự, tự hào cho nhà; thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của huyện Yên Khánh nói chung Lãnh đạo xã mong muốn em tiếp tục học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn khi học xa nhà, duy trì phong độ học tập, không chủ quan, thoả mãn với kết quả ban đầu, cố gắng nhiều hơn nữa ở chặng đường tiếp theo, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong các kỳ thi, sau này trở thành người có ích cho xã hội, cống hiến cho quê hương, đất nước. Thời gian tới, sẽ tiếp tục quan tâm và dành những gì tốt nhất để đầu tư, chăm lo phát triển sự nghiệp giáo dục  nhà.

Bùi Minh Quang
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập